-->

Mặt nạ bùn khoáng

Advertisemen
[giaban]420,000[/giaban] [ma]MS003[/ma][giacu][/giacu][hot][/hot]
[mota]MẶT NẠ BÙN KHOÁNG là dòng tắm trắng dành cho da mặt chiết xuất từ Tế Bào Gốc Cá Hồi là sự kết hợp 2 trong 1 giữa mặt nạ cấp nước kem ủ phủ trắng dành cho da mặt. Đối với một số làn da khô cằn và sạm đen thì chăm sóc kem dưỡng thôi chưa đủ mà cần thêm 1 vị cứu tinh hỗ trợ những khoáng chất cần thiết để phục hồi những tổn thương của tế bào da mang lại sự tươi sáng và mịn màng.[/mota]
[chitiet]

Công dụng mặt nạ bùn khoáng

Mặt nạ bùn khoáng cung cấp khoáng chất để làn da được phục hồi và tái tạo tự nhiên. Giúp làm mềm và làm sạch, nhẹ nhàng loại bỏ các tế bào chết, thúc đẩy các mạch máu hoạt động làm cho làn da ngày càng mịn màng, dễ dàng hấp thu các loại chất dưỡng da khác. Cung cấp chất dinh dưỡng, độ ẩm cần thiết, đẩy nhanh sự tái tạo da, làm giảm đốm nâu, se lỗ chân lông, thanh lọc bã nhờn, dầu thừa dưới da.

Luxury Paris khẳng định rằng bùn khoáng là một trong những tinh chất hấp thụ lượng dầu dừa tiết ra trên da hữu hiệu nhất so với các thành phần tự nhiên khác. Bùn khoáng hoàn toàn phù hợp với mọi loại da nhất là đối với làn da dầu và da hỗn hợp.
mat na bun khoang
Mặt nạ bùn khoáng

Và dưới đây là những công dụng của sản phẩm dành cho những bạn có làn da khó chiều nhất:

- Khi sử dụng hiệu quả sẽ được bạn thấy rõ khi những triệu chứng ở làn da như mụn, dầu thừa tiết ra sẽ giảm dần, da sáng trắng hơn, mụn đầu đen và các loại mụn khiến da sưng tẩy, ửng đỏ cũng dần biến mất.

- Một lớp mỏng khi thoa lên da sẽ giúp giải độc da, làm sạch triệt để các lỗ chân lông, lấy đi các vi khuẩn và các tế bào chết trên da, mở ra một khoảng thở mới cho da.

- Tinh chất bùn khoáng trong sản phẩm sẽ cung lượng ẩm lớn cho da, các nếp nhăn giảm dần.

- Kết quả sử dụng sản phẩm biểu hiện ngay lập tức thông qua: Kết cấu da được cải thiện rõ rệt với làn da mịn, săn chắc nhờ collagen được bổ sung.

- Ngoài những công dụng trên, sản phẩm được chiết xuất từ bùn khoáng tự nhiên cũng sẽ giúp cơ mặt được thư giãn sau chuỗi ngày bận rộn, nhất là khi làn da bạn luôn phải chịu tác động của nắng mặt trời và môi trường ô nhiễm.
mat na bun khoang
Mặt nạ bùn khoáng
- Bạn có thể tiết kiệm được khoảng chi phí đi lại thông qua việc mua sản phẩm thông qua website và chúng tôi sẽ giao hàng đến tận tay bạn.

- Sử dụng bùn khoáng tự nhiên, cao cấp được nhập khẩu từ châu Âu sẽ giúp làm sạch làn da nhanh, hiệu quả, an toàn như mong muốn của bạn.

- Chất lượng của sản phẩm được ra đời theo tiêu chí giải quyết vấn đề làn da da dầu, da gặp vấn đề và làn da có nhu cầu cần được chăm sóc theo hướng sản phẩm cao cấp.

Thành phần chính của mặt nạ bùn khoáng

- Glycereth-26: Thành phần giữ nhiệm vụ cân bằng độ ẩm cho da.

- Titanium Dioxide, Polysorbate 80: Với khả năng chống nắng rất cao đã được các chuyên gia nghiên cứu đánh giá. Titanium Dioxide, Polysorbate 80 cũng được các nghiên cứu chỉ ra khi ứng dụng vào mỹ phẩm, chúng hoàn toàn không gây kích ứng da, kể cả với làn da nhạy cảm.
mat na bun khoang

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm mặt nạ bùn khoáng

- Đối với da dầu: Bạn nên đắp Mặt nạ bùn khoáng 2-3 lần/ tuần.

- Đối với da hỗn hợp, da thường: Đắp 1-2 lần/ tuần.

- Rửa mặt sạch bằng nước ấm để giúp lỗ chân lông nở ra, đắp mặt nạ bùn lên da khoảng 20 phút đến khi lớp bùn khoáng khô hẳn.

- Cố gắng đừng cử động cơ mặt nhiều để tránh da bị nhăn.

- Rửa mặt lại với nước lạnh để đóng lỗ chân lông giúp dinh dưỡng lưu lại trong da.

- Vỗ nhẹ lên da mặt giúp da nhanh khô và lớp dưỡng chất trên bề mặt da cũng nhanh thấm sâu vào bên trong da.

- Cuối cùng bạn đừng quên thoa một lớp kem dưỡng da Luxury Girl để da trở nên mịn màng và sáng trắng hơn nhé.

Lưu ý từ Luxury Paris

- Ngưng sử dụng sản phẩm sau 24h nếu da bạn bị dị ứng, kích ứng với các biểu hiện nổi mụn li ti, ngứa và liên hệ với chuyên gia của Luxury Paris để được tư vấn.
-------------------------------------
TUYỂN KHÁCH SỈ - CHI NHÁNH TOÀN QUỐC - NHIỀU ƯU ĐÃI - CHIẾT KHẤU CAO
Hotline: 0969 001 863
Địa chỉ: Số 90 Văn Chương, Tôn Đức Thắng, Hà Nội
Facebook: Minh Vy
[/chitiet]
[chinhsach]Mỹ phẩm Luxury Girl của chúng tôi đảm bảo uy tín, chất lượng và được trao tặng nhiều bằng khen chất lượng như :
- ISO 9001:2015, tiêu chuẩn nhà máy quốc tế đạt chuẩn GMP
- Thương hiệu, nhãn hiệu xuất sắc 2015
- Chứng nhận lưu hành sản phẩm của sở Y Tế
- Kiểm nghiệm an toàn của Pasteur
- Gala Dinner Vinh Danh Thương Hiệu Đẳng Cấp Quốc Tế Tại Thái Lan.
[/chinhsach]
[tagsp]Mặt nạ bùn khoángMỹ phẩm luxury girl[/tagsp]
Advertisemen

Disclaimer: Gambar, artikel ataupun video yang ada di web ini terkadang berasal dari berbagai sumber media lain. Hak Cipta sepenuhnya dipegang oleh sumber tersebut. Jika ada masalah terkait hal ini, Anda dapat menghubungi kami disini.
Related Posts
Disqus Comments