-->

Hướng dẫn làm các loại mặt nạ chăm sóc da mặt với bột trà xanh

Advertisemen
[tintuc](MyPhamLuxury.Com) - Bột trà xanh với thành phần chứa chất chống oxy hóa cao gấp 20 lần so với vitamin E cùng hàng loạt các dưỡng chất khác, là thần dược với mọi loại da.
Hướng dẫn làm các loại mặt nạ chăm sóc da mặt với bột trà xanh

Hôm nay Mỹ phẩm Luxury xin hướng dẫn làm mặt nạ trà xanh cho các bạn gái để có khuôn mặt không tì vết đón tết nhé! Chúng ta cùng bắt đầu nào.

Mặt nạ trà xanh sữa chua

Nguyên liệu:
- Bột trà xanh
- 1 hộp sữa chua
mat na tra xanh sua chua
Cách làm:
- Trộn 3 thìa bột trà xanh cùng với 1/2 hộp sữa chua, thoa đều lên mặt rồi rửa sạch sau 15 phút.
- Loại mặt nạ này giúp da mịn màng, trắng hồng.

Mặt nạ trà xanh lòng trắng trứng

Mặt nạ trà xanh và lòng trắng trứng giúp thu nhỏ lỗ chân lông, dưỡng trắng da hiệu quả. Cho lòng trắng trứng và 2 thìa bột trà xanh vào 1 bát nhỏ, cho thêm 1 chút sữa tươi sau đó trộn đều, đắp trong 10-15 phút, cuối cùng rửa mặt với nước lạnh.
mat na tra xanh long trang trung

Mặt nạ trà xanh mật ong

Trộn đều bột trà xanh và mật ong theo tỷ lệ 2:1 và thêm lượng nước vừa đủ để tạo thành hỗn hợp trị mụn, thích hợp với các loại da nhờn và nhiều mụn.
mat na tra xanh mat ong

Mặt nạ ngủ trà xanh (Mặt nạ bùn khoáng)

MẶT NẠ BÙN KHOÁNG (MẶT NẠ NGỦ TRÀ XANH) là dòng tắm trắng dành cho da mặt chiết xuất từ Tế Bào Gốc Cá Hồi là sự kết hợp 2 trong 1 giữa mặt nạ cấp nước và kem ủ phủ trắng dành cho da mặt. Đối với một số làn da khô cằn và sạm đen thì chăm sóc kem dưỡng thôi chưa đủ mà cần thêm 1 vị cứu tinh hỗ trợ những khoáng chất cần thiết để phục hồi những tổn thương của tế bào da mang lại sự tươi sáng và mịn màng.
mat na ngu tra xanh
Sản phẩm cung cấp khoáng chất để làn da được phục hồi và tái tạo tự nhiên. Giúp làm mềm và làm sạch, nhẹ nhàng loại bỏ các tế bào chết, thúc đẩy các mạch máu hoạt động làm cho làn da ngày càng mịn màng, dễ dàng hấp thu các loại chất dưỡng da khác. Cung cấp chất dinh dưỡng, độ ẩm cần thiết, đẩy nhanh sự tái tạo da, làm giảm đốm nâu, se lỗ chân lông, thanh lọc bã nhờn, dầu thừa dưới da.

Mặt nạ trà xanh giấm táo

Mặt nạ giấm táo và trà xanh cũng có tác dụng giảm mụn, cho làn da khỏe, sáng mịn. Các bạn tham khảo cách làm giấm táo tại đây.
mat na tra xanh giam tao

Mặt nạ trà xanh chanh tươi

Trong thành phần của chanh tươi có hàm lượng axit nồng độ nhẹ nhàng làm sạch và lấy đi lớp da chết, tái tạo tế bào mới giúp cho da mịn màng. Trộn bột trà xanh và nước ép chanh tươi sau đó thoa đều lên mặt, sau một thời gian ngắn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.
mat na tra xanh chanh tuoi

Mặt nạ trà xanh nha đam

Dùng một cái thìa nhỏ cạo phần gel trong lá nha đam, trộn cùng 1/2 thìa bột trà xanh, 2 viên nang vitamin E hoặc một thìa mật ong nguyên chất, sau đó thoa hỗn hợp này lên da, thư giãn trong khoảng 15 phút, cuối cùng rửa sạch với nước mát.
mat na tra xanh nha dam

Mặt nạ trà xanh dầu dừa

Dầu dừa có tác dụng kháng khuẩn, làm mềm da, trắng hồng, chống nắng. Trộn 2 thìa bột trà xanh, 1 thìa dầu dừa và thêm 1 chút nước, thoa đều hỗn hợp này lên da sẽ giúp da trắng hồng, mềm mại, chống bắt nắng và dưỡng trắng lâu dài.
mat na tra xanh dau dua

Mặt nạ trà xanh nước tinh khiết

Mặt nạ trà xanh và nước tinh khiết là công thức đơn giản nhất để có một làn da trắng trắng sáng, ngừa mụn, trị vết thâm hiệu quả./.
mat na tra xanh nuoc tinh khiet

Chúc các bạn thành công!
[/tintuc]
Advertisemen

Disclaimer: Gambar, artikel ataupun video yang ada di web ini terkadang berasal dari berbagai sumber media lain. Hak Cipta sepenuhnya dipegang oleh sumber tersebut. Jika ada masalah terkait hal ini, Anda dapat menghubungi kami disini.
Related Posts
Disqus Comments