-->

Kem điều trị nám chuyên sâu

Advertisemen

[giaban]420,000[/giaban] [ma]MS007[/ma][giacu][/giacu][hot][/hot]
[mota]KEM ĐIỀU TRỊ NÁM CHUYÊN SÂU nám sẽ không còn là nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ nữa vì sau nhiều năm nghiên cứu, một công thức độc quyền từ Luxury Girl với các thành phần tự nhiên, an toàn cho da sẽ loại bỏ đến 80% các nám mảng, nám lâu ngày, đốm nâu, tàn nhang và các vết thâm do mụn để lại chỉ trong vòng 4-6 tuần..[/mota]
[chitiet]

Công dụng kem điều trị nám chuyên sâu

- Không chỉ thực hiện chức năng điều trị dứt điểm 80% nám mảng, nám lâu ngày, đốm nâu, tàn nhang và các vết thâm do mụn, sản phẩm còn có tác dụng trị dứt các triệu chứng lão hóa da như những đường nhăn, nếp nhăn trên da không còn sau đợt điều trị 4-6 tuần.

- Đồng thời, làn da nám, đốm nâu, tàn nhang và các vết thâm sẽ mờ dần, da trắng hồng rạng rỡ với 2 thành phần RetinoidsHydrolyzed Collagen. Hai hoạt chất này sẽ nhẹ nhàng thấm sâu vào các lớp mô bên trong cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da, xóa nếp nhăn, chống chảy xệ, làm trắng da hiệu quả. Và bạn sẽ không còn mất ăn mất ngủ với những vết nám từng làm bạn mất tự tin như trước nữa.

- Nếu bạn đang băn khoăn trước một loạt sản phẩm trị nám trên thị trường nhưng lại lo lắng về hiệu quả cũng như những thành phần gây hại da trong sản phẩm. Đừng ngừng ngại chọn mua sản phẩm, bởi chúng tôi cam kết, sản phẩm sẽ làm bạn hài lòng, với giá rất tốt 420.000đ, bạn hoàn toàn xứng đáng được sở hữu một làn da trắng hồng không tì vết.

► Bạn đang trong độ tuổi từ 20-50 và đang bị những mảng nám, tàn nhang trên da mặt làm mất tự tin?

► Bạn đang làm việc trong môi trường nhiệt nóng hàng ngày như đầu bếp, nhân viên tiếp thị, bán hàng ngoài trời…?

► Bạn là phụ nữ mang thai, sau sinh nám, tàn nhang xuất hiện nhiều?

► Những vết thâm mụn xót lại trên da sau đợt điều trị mụn đã lâu vẫn chưa hết?

Các vết nám hoàn toàn có thể điều trị được khi bạn sử dụng kem điều trị nám chuyên sâu trong vòng 4-6 tuần. Công thức độc quyền được các chuyên gia Luxury Paris tiến thành thử nghiệm trong nhiều năm khi kết hợp những thành phần đặc trị nám, tàn nhang, đốm nâu, vết thâm mụn mà hoàn toàn dịu nhẹ, không gây kích ứng cho da: Ethyl ascorbic acid+ tinh dầu hoa Cúc + Retinoids+ Hydrolyzed Collagen
kem dieu tri nam chuyen sau
Kem điều trị nám chuyên sâu

Thành phần kem điều trị nám chuyên sâu

► Tinh dầu hoa cúc : Làm dịu, kháng khuẩn, chống viêm cho làn da tổn thương vì ánh nắng mặt trời.
Ethyl ascorbic acid ( phái sinh của vitamin C) : Chống lão hoá cho da, phá vỡ các melanin nám mảng.
► Retinoids ( phái sinh của vitamin A): Phương pháp hữu hiệu điều trị vấn đề da không đều màu giảm thiểu các vết thâm, nám do ảnh hưởng của tia cực tím, cải thiện sẹo mụn, khiến da trở nên mịn màng, sáng và đều màu hơn.
► Hydrolyzed Collagen: Cải thiện độ đàn hồi, giữ ẩm
dieu tri nam chuyen sau
Kem điều trị nám chuyên sâu

Hướng dẫn sử dụng kem điều trị nám chuyên sâu

- Hãy sử dụng sản phẩm vào ban đêm.

- Sau khi rửa mặt sạch, cho một lượng kem vừa đủ vào đầu ngón tay trỏ nhẹ nhàng rồi nhẹ nhàng massage kem lên da mặt, đặc biệt là những vùng nhiều nám, đốm đen, vùng thâm mụn theo chuyển động tròn từ 3-5 phút.
Lưu ý :
- Ngưng sử dụng sản phẩm sau 24h nếu da bạn bị dị ứng, kích ứng với các biểu hiện nổi mụn li ti, ngứa và liên hệ với chuyên gia của Luxury Paris để được tư vấn.

Phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng kem điều trị nám chuyên sâu

dieu tri nam chuyen saudieu tri nam chuyen sau
-------------------------------------
TUYỂN KHÁCH SỈ - CHI NHÁNH TOÀN QUỐC - NHIỀU ƯU ĐÃI - CHIẾT KHẤU CAO
Hotline: 0969 001 863
Địa chỉ: Số 90 Văn Chương, Tôn Đức Thắng, Hà Nội
Facebook: Minh Vy
[/chitiet]
[chinhsach]Mỹ phẩm Luxury Girl của chúng tôi đảm bảo uy tín, chất lượng và được trao tặng nhiều bằng khen chất lượng như :
- ISO 9001:2015, tiêu chuẩn nhà máy quốc tế đạt chuẩn GMP
- Thương hiệu, nhãn hiệu xuất sắc 2015
- Chứng nhận lưu hành sản phẩm của sở Y Tế
- Kiểm nghiệm an toàn của Pasteur
- Gala Dinner Vinh Danh Thương Hiệu Đẳng Cấp Quốc Tế Tại Thái Lan.
[/chinhsach]
[tagsp]Trị námĐiều trị nám chuyên sâu, [/tagsp]
Advertisemen

Disclaimer: Gambar, artikel ataupun video yang ada di web ini terkadang berasal dari berbagai sumber media lain. Hak Cipta sepenuhnya dipegang oleh sumber tersebut. Jika ada masalah terkait hal ini, Anda dapat menghubungi kami disini.
Related Posts
Disqus Comments