-->

Serum chống lão hóa Collagen

Advertisemen
[giaban]430,000[/giaban] [ma]MS008[/ma][giacu][/giacu][hot][/hot]
[mota]SERUM CHỐNG LÃO HÓA COLLAGEN là dưỡng chất “thần thánh” dành cho những cô nàng bận rộn, đáp ứng nhu cầu về làn da ẩm mịn, trắng sáng và trẻ hóa của làn da tuổi 20 chỉ sau 1 tuần sử dụng.[/mota]
[chitiet]

Tại sao nên sử dụng Serum chống lão hóa Collagen?

Lần đầu tiên, các chuyên gia nghiên cứu của Luxury Paris đến từ Pháp đã ứng dụng thành công vào sản phẩm giữa Hyaluronic Acid (HA)- hoạt chất giữ ẩm thông minh với tinh chất làm trắng chiết xuất từ lô hội và Hydrolyzed Collagen, Polysaccharide- 2 thành phần rất quan trọng trong việc phục hồi độ đàn hồi, trẻ hóa làn da mà bất kỳ dòng dưỡng da cao cấp nào cũng mong muốn có được.

Vấn đề khí hậu khiến bạn lo lắng rằng các cô gái châu Á không thể có được làn da như các quý cô Paris? Luxyry Paris hoàn toàn dựa trên nhu cầu làn da của phụ nữ châu Á và Serum chống lão hóa Collagen ra đời như một minh chứng về hiệu quả của 3 công dụng vừa làm trắng, vừa dưỡng da mịn màng và giúp da chống lại dòng chảy của thời gian.

Thông thường bước vào tuổi 25, cơ thể phái nữ bắt đầu mất dần collagen, ở da bắt đầu xuất hiện các biểu hiện lão hóa. Biểu hiện cụ thể mà bạn có thể cảm nhận được là nếp nhăn đuôi mắt, khóe miệng, nhăn trán, mí mắt trên chùng, mí dưới nhăn, bọng, cung mày xệ, gương mặt cũng chảy xệ, nọng cằm, rãnh mũi má sâu, mất độ căng bóng, mịn màng, săn chắc.
Nguyên nhân chính là do thiếu collagen. Collagen là cấu trúc chính nâng đỡ da, bị mất dần do tuổi tác làm da chùng, nhão, mất độ căng mịn. Từ đó, da giảm khả năng điều hòa miễn dịch và dễ hấp thu tia tử ngoại từ ánh nắng mặt trời, xuất hiện sạm nám, nếp nhăn.
Hiểu được nhu cầu cần thiết. Cty mỹ phẩm Luxury Paris đã cho ra mắt dòng sản phẩm Serum chống lão hóa Collagen bổ sung collagen dạng dung dịch cô đặc giúp thẩm thấu nhanh và không gây bết rit nên dễ dàng kết hợp dc vs sản phẩm kem dưỡng tạo nên lớp bảo vệ nuôi dưỡng da nhưng cũng tạo hiệu ứng như bạn đang sử dụng 1 loại BB trang điểm nhẹ nhàng che phủ và bảo vệ da.
Serum chong lao hoa collagen
Serum chống lão hóa Collagen

Công dụng Serum chống lão hóa Collagen

- Làm trắng, kích thích chu kỳ tái tạo tế bào phục hồi làn da trẻ trung ngay khi bắt đầu sử dụng tinh chất.

- Tăng độ săn chắc trông thấy chỉ sau 1 tuần sử dụng

- Dưỡng chất nhanh chóng thẩm thấu vào da, cung cấp lượng collagen, đảo ngược chu trình lão hóa, giảm nếp nhăn, trả lại cho bạn làn da căng bóng mịn màng như ngọc.
serum chong lao hoa collagen

Thành phần chính Serum chống lão hóa Collagen

1. HA: Một chất “dinh dưỡng thông minh” trong sản phẩm cung ứng lượng ẩm phong phú cho làn da. HA có thể tự điều chỉnh lượng ẩm tương đối so với tình trạng thời tiết để da luôn ẩm mượt suốt ngày. Đồng thời, HA còn cải thiện rõ nếp nhăn, lấp đầy các khoảng trống giữa những lớp tế bào để da căng mọng như nước.

2. Lô hội: “Minh tinh” sáng không thể thiếu của sản phẩm chứa đến 19 loại axit amin, nhiều vitamin B, C, E cùng nhiều khoáng chất. Lô hội không chỉ cải thiện các nhược điểm của làn da bằng cách làm sáng, trắng da, lô hội còn giúp cân bằng sắc tố da, xóa bỏ các vùng da tối màu, làm mờ sẹo, kích thích sự tổng hợp collagen và sợi elastin ngăn chặn lão hóa da.

3. Hydrolyzed Collagen: Một dạng phân tử cực nhỏ có khả năng hấp thu vào da nhanh gấp nhiều lần so với collagen thường. Sự kết hợp của Hydrolyzed Collagen trong sản phẩm sẽ giúp phục hồi da chảy xệ, chống oxy hóa và nuôi dưỡng tế bào để làn da căng mọng, hồng hào.

4. Polysaccharide: Hoạt chất từ thực vật xuất hiện ở sản phẩm có thể giúp da loại bỏ các gốc tự do, ngăn chặn quá trình oxi hóa, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, vết chân chim bằng cách cung cấp lượng ẩm cho da.

Hướng dẫn sử dụng Serum chống lão hóa Collagen

- Sử dụng vào ban đêm sau khi rửa sạch mặt. Cho 1 lượng vừa đủ nhẹ nhàng thoa lên mặt theo thứ tự: Má, trán, mũi và vỗ nhẹ để serum thẩm thấu vào da sâu hơn trong 3-5 phút.

- Luxury Paris khuyên bạn nên kết hợp Serum chống lão hóa Collagen với kem dưỡng tái tạo da toàn thân ban đêm hoặc sử dụng trọn bộ chăm sóc của Luxury Girl để có được hiệu quả tốt nhất.
Lưu ý : Ngưng dùng sản phẩm nếu sau 24h có biểu hiện dị ứng như ngứa, nổi mẩn, mụn li ti.

Phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm Serum chống lão hóa Collagen

serum chong lao hoa collagenserum chong lao hoa collagen

-------------------------------------
TUYỂN KHÁCH SỈ - CHI NHÁNH TOÀN QUỐC - NHIỀU ƯU ĐÃI - CHIẾT KHẤU CAO
Hotline: 0969 001 863
Địa chỉ: Số 90 Văn Chương, Tôn Đức Thắng, Hà Nội
Facebook: Minh Vy
[/chitiet]
[chinhsach]Mỹ phẩm Luxury Girl của chúng tôi đảm bảo uy tín, chất lượng và được trao tặng nhiều bằng khen chất lượng như :
- ISO 9001:2015, tiêu chuẩn nhà máy quốc tế đạt chuẩn GMP
- Thương hiệu, nhãn hiệu xuất sắc 2015
- Chứng nhận lưu hành sản phẩm của sở Y Tế
- Kiểm nghiệm an toàn của Pasteur
- Gala Dinner Vinh Danh Thương Hiệu Đẳng Cấp Quốc Tế Tại Thái Lan.
[/chinhsach]
[tagsp]Serum chống lão hóa CollagenMỹ phẩm luxury girl[/tagsp]
Advertisemen

Disclaimer: Gambar, artikel ataupun video yang ada di web ini terkadang berasal dari berbagai sumber media lain. Hak Cipta sepenuhnya dipegang oleh sumber tersebut. Jika ada masalah terkait hal ini, Anda dapat menghubungi kami disini.
Related Posts
Disqus Comments