-->

Kem điều trị mụn bọc tận gốc

Advertisemen
[giaban]300,000[/giaban][ma]MS003[/ma][giacu][/giacu][hot][/hot]
[mota]KEM ĐIỀU TRỊ MỤN BỌC TẬN GỐC là dòng kem dưỡng trị mụn cao cấp từ thiên nhiên, đây là sản phẩm chăm sóc toàn diện, giải quyết mọi vấn đề về mụn, đặc biệt là tác dụng trị mụn một cách triệt để, khả năng khôi phục nhanh chóng độ mịn màng cho da, hỗ trợ điều trị mụn và các vết thâm do mụn.[/mota]
[chitiet]

Công dụng của sản phẩm trị mụn bọc

- Kem điều trị mụn bọc tận gốc giúp loại bỏ hoàn toàn các loại mụn bọc, mụn mủ giúp làm sạch da và làm giảm chứng viêm, sưng do mụn gây ra. Điều tiết lượng chất nhờn có trên da làm cho mụn không có cơ hội phát triển.

1. Triệt tiêu vi khuẩn P.Acnes

Như bạn đã biết, 90% các loại mụn bọc, mụn mủ, mụn chỉ xuất hiện trên da đều do sự có mặt của vi khuẩn P.Acnes khiến da không ngừng tiết bã nhờn, làm da sưng tấy, viêm đau, kém thẩm mỹ và thường để lại sẹo mụn. Vì vậy để không còn mụn, nguyên tắc đầu tiên quan trọng của sản phẩm chính là tiêu diệt vi khuẩn P.Acnes khỏi làn da bạn.

2. Phòng ngừa vi khuẩn gây trở lại

Sản phẩm sẽ ngăn chặn sự trở lại của mụn bọc, mụn mủ, mụn chỉ bằng việc làm sạch sâu lỗ chân lông, ngăn chặn lượng dầu thừa gây bít tắt chân lông hữu hiệu.

3. Không sử dụng thành phần có tinh chất tẩy, lột da

Sản phẩm được tinh chế từ các thảo dược có nguồn gốc tự nhiên, hoạt chất đã được thực nghiệm chứng minh đặc tính trị mụn bọc, mụn mủ, mụn chỉ nhanh, tận gốc, an toàn cho da như: Tinh dầu tràm trà, Retinol, Salicylic Acid, Lactic Aci, Allantoin, nha đam, nghệ

4. Phục hồi làn da hư tổn do mụn

Ngoài trị mụn bọc, mụn mủ, mụn chỉ, sản phẩm sẽ giúp da phục hồi độ đàn hồi da, thu nhỏ lỗ chân lông, giảm dầu thừa trên da, làm mờ các vết thâm, vết chân chim để da trở nên căng mọng hơn.
Kem điều trị mục bọc tận gốc

Thành phần kem điều trị mụn bọc tận gốc

- Tinh dầu tràm Úc: Nổi trội trong các hoạt chất của sản phẩm với 3 công dụng: giảm tiết bã, giảm vi khuẩn Acnes; Chống viêm; Diệt trừ quần thể Proteus Klebsiela, P.Acnes, chống viêm nang lông; giảm Ketatin hóa, tiêu sừng, chống sừng hóa, làm tan còi mụn.

- Retinol (tên gọi khác của vitamin A): Một thành phần giữ vai trò chủ chốt của sản phẩm trong việc kháng khuẩn, kháng viêm, giảm sưng tấy khi điều trị mụn bọc, mụn mủ, mụn chỉ. Đồng thời, retinol cũng sẽ thu nhỏ lỗ chân lông, kích thích sản xuất collagen dưới da, giảm tiết dầu trên da hiệu quả.

- Nghệ: Hoạt chất sẽ giúp chống lão hóa da, làm sáng da và bảo vệ da khỏi tia UV và chống kích ứng.

- Salicylic Acid: Dạng axit gốc dầu có trong “kem trị mụn tận gốc Luxury Girl” với khả năng xuyên qua các lỗ chân lông chứa đầy bã nhờn bên dưới, loại bỏ chúng và kiểm soát lượng dầu thừa để mụn bọc, mụn mủ, mụn chỉ không còn cơ hội phát triển. Không chỉ vậy, hoạt chất này sẽ giúp kem điều trị mụn bọc tận gốc làm mềm da và phá hủy lớp sừng chết trên da để da mịn màng như thuở ban đầu.
dieu tri mun boc tan goc
Kem điều trị mục bọc tận gốc

Hướng dẫn sử dụng kem điều trị mụn bọc tận gốc

- Rửa mặt sạch sẽ với sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn Luxury Girl.
- Lấy 1 lượng kem trị mụn bọc thoa đều lên vùng bị mụn.
- Bôi lên vùng bị mụn 3-4 lần/ ngày để se đầu mụn và đẩy nhân mụn nhanh hơn.
Lưu ý: 
- Kết hợp lấy nhân mụn mỗi tuần để có làn da sạch mụn nhanh chóng. Kiêng ăn đồ nóng, cay, dầu mỡ trong quá trình điều trị .
- Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày .
- Sau khi điều trị mụn kết hợp sử dụng bộ dưỡng trắng da của Luxury Girl để có làn da hoàn hảo.

Phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng kem điều trị mụn bọc tận gốc

dieu tri mun boc tan gocdieu tri mun boc tan goc

-------------------------------------
TUYỂN KHÁCH SỈ - CHI NHÁNH TOÀN QUỐC - NHIỀU ƯU ĐÃI - CHIẾT KHẤU CAO
Hotline: 0969 001 863
Địa chỉ: Số 90 Văn Chương, Tôn Đức Thắng, Hà Nội
Facebook: Minh Vy
[/chitiet]
[chinhsach]Mỹ phẩm Luxury Girl của chúng tôi đảm bảo uy tín, chất lượng và được trao tặng nhiều bằng khen chất lượng như :
- ISO 9001:2015, tiêu chuẩn nhà máy quốc tế đạt chuẩn GMP
- Thương hiệu, nhãn hiệu xuất sắc 2015
- Chứng nhận lưu hành sản phẩm của sở Y Tế
- Kiểm nghiệm an toàn của Pasteur
- Gala Dinner Vinh Danh Thương Hiệu Đẳng Cấp Quốc Tế Tại Thái Lan.
[/chinhsach]
[tagsp]Kem điều trị mụn bọc tận gốcMỹ phẩm luxury girl[/tagsp][hot]-12%[/hot]
Advertisemen

Disclaimer: Gambar, artikel ataupun video yang ada di web ini terkadang berasal dari berbagai sumber media lain. Hak Cipta sepenuhnya dipegang oleh sumber tersebut. Jika ada masalah terkait hal ini, Anda dapat menghubungi kami disini.
Related Posts
Disqus Comments