-->

Dưỡng tái tạo da toàn thân ban đêm

Advertisemen
[giaban]460,000[/giaban] [ma]MS013[/ma][giacu][/giacu][hot][/hot]
[mota]Kem dưỡng tái tạo da toàn thân ban đêm có kết cấu dạng đặc sẽ bảo vệ làn da bạn khi ngủ, cung cấp các dưỡng chất cần thiết sữa chữa làn da, loại bỏ hiệu quả nếp nhăn ở khuỷu tay, đầu gối.

Sau khi thức dậy, bạn sẽ nhận thấy làn da trên cơ thể như được thay một diện mạo hoàn toàn mới, trắng hơn, da căng mịn hơn sau vài ngày sử dụng.[/mota]
[chitiet]

CÔNG DỤNG DƯỠNG TÁI TẠO TOÀN THÂN BAN ĐÊM

- Khác với dòng Dưỡng da chống nắng toàn thân ban ngày của Luxury Girl, kem dưỡng tái tạo toàn thân ban đêm Luxury Girl tập trung vào sửa chữa những khuyết điểm của làn da sau một ngày chịu nhiều tác động từ: nắng mặt trời, stress, môi trường ô nhiễm.

- Tăng độ ẩm cho làn da gấp 2 lần vì khi ngủ, da bạn rất nhanh mất nước, nếu không đủ độ ẩm, làn da bạn sau khi thức dậy sẽ trông rất mệt mỏi, thiếu sức sống.

- Kem chứa các thành phần làm ẩm da tác động lên da một cách chậm, thời gian hấp thụ có thể lâu hơn so với kem dưỡng da toàn thân ban ngày vì ban đêm không có nắng mặt trời (bạn không cần lo lắng về khoản này nhé).

- Đặc biệt, sản phẩm chứa một lượng nồng độ tinh dầu Argan, lô hội, nghệ cao nhất có tác dụng chống lão hóa hiệu quả vào ban đêm cho làn da.

- Vì những tính năng trên nên khi thoa kem dưỡng tái tạo toàn thân ban đêm lên da, bạn sẽ cảm nhận kem hơi nặng hơn, kết cấu kem dày hơn so với Dưỡng da chống nắng toàn thân ban ngày Luxury Girl.

- Kem dưỡng gây nhờn rít khi thoa lên da, không gây kích ứng da, thích hợp với làn da và bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của làn da ngay khi thức dậy mỗi ngày.

- Kem có mùi hương dễ chịu tự nhiên với nhiều dưỡng chất có tác dụng tái tạo, sửa chữa những khuyết điểm trên làn da, đem đến cho da một vẻ đẹp tinh khiết, mịn màng.

- Dưỡng ẩm và chống oxy hóa tái tạo tế bào da do cháy nắng hay nhiệt độ cao.
Dưỡng tái tạo da toàn thân ban đêm

Thành phần kem dưỡng tái tạo toàn thân ban đêm

Chiết xuất lô hội: Sản phẩm chứa lô hội cung cấp lượng  vitamin A, C, E, các vitamin nhóm B, Choline, axit folic có tác dụng giảm sự tác động của các gốc tự do, các hợp chất gây ra lão hóa sớm.

Chiết xuất tinh chất nghệ: Với công thức độc đáo từ nghệ, giàu dưỡng chất dinh dưỡng sẽ giúp trung hòa đáng kể các gốc tự do, chống viêm, chống oxy hóa cho da, đồng thời làm dịu, mịn và tái tạo độ ẩm trên da bị mất cho da.

Tinh dầu Macca: Tinh dầu đảm đương vai trò làm mềm da, tái tạo tế bào da, giữ ẩm và chống viêm, phục hồi chức năng lớp màng lipid bảo vệ da. Đồng thời, sản phẩm cũng ngăn chặn và làm giảm sự mất nước qua da, cân bằng dầu trên da mà không làm bít tắc lỗ chân lông, không gây bóng nhờn cho da.

Acid palmitoleic:Với hoạt chất Acid palmitoleic, sản phẩm còn kháng khuẩn, phục hồi vết thương, vết bỏng trên da do cháy nắng hay da tiếp xúc với nhiệt độ cao. Chính vì có hoạt chất này nên chỉ cần một lượng kem vừa thoa lên da, bạn sẽ cảm nhận ngay sự mát lạnh, trơn tru của kem dưỡng tái tạo toàn thân ban đêm Luxury Girl trên khắp cơ thể.
duong tai tao da toan than ban dem

Hướng dẫn sử dụng dưỡng tái tạo toàn thân ban đêm

- Sử dụng vào ban đêm.

- Cho 1 lượng kem vừa đủ lên toàn thân, sau đó nhẹ nhàng massage kem khắp cơ thể, đặc biệt hãy cho lượng kem nhiều hơn ở khuỷu tay, đầu gối, mu bàn tay, mu bàn chân và massage trong 3-5 phút.
duong tai tao toan than ban dem
Dưỡng tái tạo da toàn thân ban đêm

Lưu ý khi sử dụng dưỡng tái tạo toàn thân ban đêm

- Ngưng sử dụng sản phẩm sau 24h nếu da bạn bị dị ứng, kích ứng với các biểu hiện nổi mụn li ti, ngứa và liên hệ với chuyên gia của Luxury Paris để được tư vấn.

Ý kiến phản hồi của khách hàng về sản phẩm dưỡng tái tạo toàn thân ban đêm

duong tai tao toan than ban demduong tai tao toan than ban dem
-------------------------------------
TUYỂN KHÁCH SỈ - CHI NHÁNH TOÀN QUỐC - NHIỀU ƯU ĐÃI - CHIẾT KHẤU CAO
Hotline: 0969 001 863
Địa chỉ: Số 90 Văn Chương, Tôn Đức Thắng, Hà Nội
Facebook: Minh Vy
[/chitiet]
[chinhsach]Mỹ phẩm Luxury Girl của chúng tôi đảm bảo uy tín, chất lượng và được trao tặng nhiều bằng khen chất lượng như :
- ISO 9001:2015, tiêu chuẩn nhà máy quốc tế đạt chuẩn GMP
- Thương hiệu, nhãn hiệu xuất sắc 2015
- Chứng nhận lưu hành sản phẩm của sở Y Tế
- Kiểm nghiệm an toàn của Pasteur
- Gala Dinner Vinh Danh Thương Hiệu Đẳng Cấp Quốc Tế Tại Thái Lan.
[/chinhsach]
Advertisemen

Disclaimer: Gambar, artikel ataupun video yang ada di web ini terkadang berasal dari berbagai sumber media lain. Hak Cipta sepenuhnya dipegang oleh sumber tersebut. Jika ada masalah terkait hal ini, Anda dapat menghubungi kami disini.
Related Posts
Disqus Comments