-->

4 cách giảm cân bằng gừng tươi ngay tại nhà

Advertisemen
[tintuc]Cách giảm cân bằng gừng tươi không chỉ an toàn mà còn giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn. Với những cách hài hòa và đúng liều lượng, chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn hài lòng.

Với phái đẹp, béo phì thực sự là điều tác động đến tâm lý cũng như vẻ ngoài. Những người béo phì thường gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt cũng như công việc. Họ cảm thấy thiếu tự tin khi ra ngoài bởi vóc dáng quá khổ của mình.

Chính vì điều đó, giảm béo là điều mà nhiều chị em quan tâm. Nhưng giảm béo cách nào là an toàn và hiệu quả trong vô vàn cách giảm béo hiện nay? Chị em quá đau đầu đúng không? Hãy tham khảo ngay cách giảm béo bằng gừng tươi mà chúng tôi chia sẻ sau đây.

Gừng lâu nay vẫn được coi là bài thuốc hay và an toàn trong việc giảm cân của chị em, chính vì vậy cách giảm cân bằng gừng tươi đã được nhiều người áp dụng.

Ăn gừng ngâm với giấm

Cách giảm béo bằng gừng tươi này cần sự kiên trì của bạn đấy nhé vì là phương pháp giảm cân lâu dài và rất hữu hiệu. Theo đó, cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị sẵn gừng ngâm giấm để trong nhà và ăn đều đặn hằng ngày.

Cách làm gừng ngâm giấm: bạn chuẩn bị gừng tươi và nước giấm gạo. Gừng tươi bạn rửa sạch, cắt lát mỏng và đều sau đó để ráo nước rồi xếp vào chai thủy tinh sạch, khô, không có mùi lạ. Tiếp đó, đổ giấm gạo vào cho cao bằng gừng. Lọ thủy tinh này bạn để ở nơi thoáng mát hoặc ngăn tủ lạnh, ngâm khoảng trên một tuần là có thể dùng được. 
giam can bang gung tai nha
Mỗi buổi sáng bạn ăn khoảng 3 lát gừng tươi ngâm giấm. Thực hiện kiên trì sẽ cho bạn kết quả như ý bởi sự kết hợp gừng và giấm có tác dụng rất tốt trong việc tiêu mỡ, nó đốt sạch chất béo, lọc và đào thải chất cặn bã ra ngoài cơ thể.

Uống nước gừng mật ong mỗi ngày

Đây là một cách giảm béo bằng gừng tươi được nhiều chị em tin dùng bởi sự an toàn và dễ thực hiện.
phuong phap giam beo bang gung tuoi
Cách giảm béo bằng gừng tươi (Ảnh minh họa)

Cách làm: Bạn đập dập miếng gừng tươi sau đó cho vào khoảng 200ml nước nóng và thêm 1 muỗng mật ong và uống. Đây là một cách giảm cân rất hiệu quả, mang lại vóc dáng thon gọn cho các bạn nữ nếu kiên trì thực hiện.

Massage với rượu gừng

Cách giảm béo bằng gừng tươi bằng việc massage cũng cho hiệu quả rất tốt nếu các bạn kiên trì thực hiện. Bởi khi rượu gừng thấm vào vùng mỡ thừa dưới da, nó có tác dụng thúc đẩy quá trình phân hủy mỡ thừa. Chính vì vậy mà đây được xem là cách giảm cân bằng gừng tươi nhẹ nhàng nhưng hiệu quả rất tốt.
giam can bang gung tuoi tai nha

Cách làm: Bạn chuẩn bị 1 kg gừng, sau đó xay nhuyễn hoặc giã nhỏ và ngâm với 1 lít rượu trắng. Rượu gừng bạn ngâm trong khoảng 1 tháng thì lấy ra đắp bụng và massage hàng ngày.

Massage với gừng tươi

Đây cũng là cách giảm béo bằng gừng tươi hiệu quả. Theo đó, bạn giã gừng tươi thật nhuyễn, chắt lấy nước cốt rồi xoa trực tiếp lên vùng mỡ cần giảm béo trước khi tắm khoảng 20 phút. Mỗi tuần bạn thực hiện 2 - 3 lần sẽ thấy hiệu quả.[/tintuc]
Advertisemen

Disclaimer: Gambar, artikel ataupun video yang ada di web ini terkadang berasal dari berbagai sumber media lain. Hak Cipta sepenuhnya dipegang oleh sumber tersebut. Jika ada masalah terkait hal ini, Anda dapat menghubungi kami disini.
Related Posts
Disqus Comments